โปรตีนจากพืช: การประเมินคุณภาพทางโภชนาการและผลกระทบต่อสุขภาพและการทำงานทางกายภาพ Pmc

โปรตีนจากพืช: การประเมินคุณภาพทางโภชนาการและผลกระทบต่อสุขภาพและการทำงานทางกายภาพ Pmc

อันโตนิโอ ผู้ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีน Ghost Vegan ยังมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) แม้ว่าการใช้เมล็ดแตงโมเป็นแหล่งโปรตีนอาจดูเหมือนเป็นเรื่องผิดปกติ แต่เมล็ดแตงโมที่ถูกทิ้งมักมีเส้นใยและแร่ธาตุ (เช่น แมกนีเซียม) และอาจให้สารต้านอนุมูลอิสระด้วย Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ เมื่อฉันบอกคนอื่นว่าฉันเน้นโปรตีนจากพืชเป็นหลัก พวกเขาจะตอบกลับไปว่า – แล้วคุณจะได้รับโปรตีนได้อย่างไร? เป็นความเข้าใจผิดอย่างมากที่ว่าอาหารจากพืชมีโปรตีนต่ำ ใช่ ผัก ผลไม้ ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช พืชตระกูลถั่ว ล้วนมีโปรตีน วันนี้ฉันจะแบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ฉันชื่นชอบสำหรับอาหารจากพืชเป็นหลัก

มีตัวเลือกที่น่าทึ่งมากมายให้เลือกเพื่อเพิ่มพืชให้กับอาหารของคุณ พิจารณาโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วดำ ถั่วชิกพี ถั่วเหลือง ถั่วเลนทิล ถั่วปินโต ข้าวกล้อง ควินัว ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ พิสตาชิโอ เมล็ดทานตะวัน เต้าหู้ และเทมเป้ บางทีคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับรายงานของคณะกรรมาธิการ EAT-Lancet ซึ่งสรุปรูปแบบการกินของคนที่มีสุขภาพดีและดีต่อสุขภาพโลก รายงานนี้ซึ่งพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ 37 คนและเผยแพร่เมื่อต้นปีนี้ พบว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทั้งมนุษย์และโลก ได้แก่ อาหารจากพืชหลากหลายชนิด มีโปรตีนจากสัตว์ต่ำ ชอบไขมันไม่อิ่มตัวมากกว่าไขมันอิ่มตัว และจำกัดการขัดเกลา ธัญพืช อาหารแปรรูปสูง และเพิ่มน้ำตาล เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย

ในความเป็นจริง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัม เส้นใย 6 กรัม และไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน 2 กรัม พร้อมด้วยสังกะสี เหล็ก และแมกนีเซียมในปริมาณที่พอเหมาะ “อันนี้ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและมีรสชาติหวานสุดๆ สำหรับฉัน (เกือบจะหวานเกินไป) แต่ก็มีรสช็อคโกแลตที่หอมและมีกลิ่นและรสชาติที่เกือบจะเหมือนกับช็อคโกแลตร้อนเลย ผลิตภัณฑ์ Ora Organic ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการบุคคลที่สามหลายแห่ง รวมถึง Eurofins และ JK BioScience Analytical Laboratories “ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา

นี่แสดงให้เห็นว่าการเลือกแหล่งโปรตีนเพื่อรักษาสุขภาพของกล้ามเนื้อจะมีความสำคัญเป็นพิเศษในวัยสูงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อชีวิตในบั้นปลายเป็นช่วงสำคัญของการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนสำหรับผู้ชายและผู้หญิง แม้จะเต็มไปด้วยโปรตีน แต่เวย์ผงยังขาดสารอาหารอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งที่มาจากพืชให้ความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ในขณะเดียวกันก็มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว การศึกษาจำนวนมากแนะนำว่าโปรตีนจากพืชเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมในโลกความเป็นจริง (Babault, Paizis et al. 2015, Messina, Lynch et al. 2018, Monteyne, Coelho et al. 2023) โดยทั่วไป ฉันแนะนำให้รับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่มากกว่าเวย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับตัวในการฝึก เช่น การฟื้นตัว ความแข็งแรง และองค์ประกอบของร่างกาย (Kerksick, Jagim et al. 2021) โดยทั่วไปคะแนนโปรตีนนี้มักเรียกในการวิจัยว่า PCDAAS (คะแนนกรดอะมิโนที่ย่อยได้ซึ่งแก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน) หรือ DIAAS (คะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ที่ย่อยได้) ใช้คำมากแต่ให้คิดว่ามันเป็นระบบการจัดอันดับง่ายๆ ภาพด้านล่างแสดงอันดับโปรตีนของเวย์และโปรตีนจากพืชต่างๆ (Hertzler, Lieblein-Boff et al. 2020) วิธีที่ดีที่สุดคือการอ่านฉลาก มันบอกคุณว่าผงโปรตีนประกอบด้วยอะไร คิดถึงสิ่งที่คุณต้องการด้วย หากคุณเป็นวีแกน ให้มองหาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก หากคุณกำลังดูน้ำตาลของคุณให้ตรวจสอบสิ่งนั้นด้วย และหากคุณมีอาการแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนผสมนั้นปลอดภัยสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากันในแผนกคาร์โบไฮเดรต การตรวจสอบฉลากอย่างรวดเร็วสามารถช่วยให้คุณยึดมั่นในเป้าหมายการบริโภคอาหารได้โดยไม่เกิดเรื่องไม่คาดคิด

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอีกแหล่งที่ดีของสารอาหารหลายชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย เพียง 1 ช้อนโต๊ะมี four กรัม แม้ว่ารสชาติอาจไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนในตอนแรก แต่การเพิ่มลงในสมูทตี้กับผลไม้ที่คุณชื่นชอบเป็นวิธีที่ดีในการทำให้รสชาตินุ่มนวลลง สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง

NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ แม้ว่าคุณสมบัติทางโภชนาการของผงโปรตีนนี้จะดีเยี่ยม แต่เนื้อสัมผัสของโปรตีนจากกัญชาอาจมีความหยาบบ้าง คุณอาจประสบความสำเร็จในการปรับสมดุลนี้โดยการผสมผงนี้ลงในชามสมูทตี้พร้อมท็อปปิ้งต่างๆ เช่น ถั่ว ผลไม้ และเมล็ดพืช ผู้ทดสอบของเรายังคงให้คะแนนผงโปรตีนกัญชานี้สูงเนื่องจากมีรสถั่วเล็กน้อยและเป็นกลางซึ่งผสมผสานกันได้ดีในสมูทตี้ แหล่งโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวเช่นกันหรือดีกว่าเวย์ แต่พวกมันยังช่วยให้สุขภาพของเราดีขึ้น ให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์มากมาย และดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอทุกวันเป็นสิ่งสำคัญ มีเหตุผลมากมายว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญต่อร่างกายของเรา แต่เรามาพยายามทำความเข้าใจโปรตีนจากมุมมองที่สำคัญที่สุดกันดีกว่า เมื่อใดก็ตามที่คุณกินโปรตีนจากสัตว์หรือพืช ระบบย่อยอาหารของคุณจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนที่ใช้สำหรับการทำงานต่างๆ ภายในร่างกาย อ่านรายการส่วนผสมด้านล่างและเปรียบเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ยังดีกว่าลองใช้เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วดูผลลัพธ์ในกระจก! (เป็นเพียงพืชบด ไม่แปรรูป เป็นผงตาย) นี่คือผงโปรตีนวีแก้นดิบที่มีประสิทธิภาพและรสชาติดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้

โดยรวมแล้วยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าโปรตีนจากพืชจะเพียงพอที่จะสนับสนุนนักกีฬาหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่ามีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ หากคุณเป็นนักกีฬาที่กำลังมองหาวิธีที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพของคุณ ลองพิจารณาเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณ “ผู้คนไม่รู้ว่าโปรตีนจากพืชให้ผลเช่นเดียวกันกับคุณ ผู้คนบอกว่าพวกเขาต้องการเนื้อสัตว์เพียงเพราะพวกเขาโตมากับมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขามานานแล้ว แต่พวกเขาอาจเปลี่ยนใจหากลองดู” Max Raudaschl นักบาสเกตบอลและทูตของ ArleneⓇ กล่าว ในบทความนี้ เราจะมาดูข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืชสำหรับนักกีฬา นวัตกรรมกำลังขับเคลื่อนแนวโน้มโปรตีนจากพืชในปี 2024 ตั้งแต่โปรตีนที่เกิดขึ้นใหม่ไปจนถึงคำกล่าวอ้างที่เน้นโภชนาการ ไปจนถึงรูปแบบใหม่สำหรับเนื้อสัตว์และไข่จากพืช ในปี 2013 วารสาร Academy of Nutrition and Dietetics ได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบัน โดยเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารของผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติ ผู้ทานมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจมากกว่า seventy one,000 ราย ผลการศึกษาพบว่าโดยเฉลี่ยแล้ว ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจะได้รับโปรตีนมากกว่าที่พวกเขาต้องการทุกวันถึง 70 เปอร์เซ็นต์ (70 กรัมบวกกับกรัม) ในขณะที่ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติจะได้รับโปรตีนมากกว่านั้น (เกือบ eighty กรัม) วีแกน ออร์แกนิก นิวทริชั่น เชค ให้คุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชถึง 16 กรัมแล้ว ยังมีผลไม้อีกด้วย

What brand of plant protein is good?

พวกเขามีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อนและให้กรุบกรอบที่น่ารื่นรมย์ คุณสามารถรับประทานเมล็ดกัญชาได้หลายวิธี รวมถึงการโรยบนสลัด ซุป และโยเกิร์ต หรือเพิ่มลงในขนมปังทาเนยถั่ว ถั่วชิกพีสามารถรับประทานได้หลากหลายวิธี เช่น ถั่วชิกพีย่างสำหรับเป็นของว่างกรุบกรอบ หรือนำไปใส่ในฮัมมูสสำหรับจิ้มเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถโยนถั่วชิกพีกับเมล็ดธัญพืชแล้วใส่ลงในสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืช ตลาดถั่วชิกพีทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง one hundred sixty five.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในสิ้นปี 2566 เนื่องจากผู้บริโภคตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนถั่วชิกพี ตลาดจึงได้รับความสนใจมากขึ้น

สะเก็ดสีเหลืองเหล่านี้มักเรียกกันโดยทั่วไปว่า “นูช” ซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหาร เครื่องปรุงรสรสชีสสองช้อนโต๊ะนี้มีโปรตีนห้ากรัม ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรกับกระป๋องนูช? นักการตลาดผลิตภัณฑ์รายใหญ่และแบรนด์ “เนื้อทางเลือก” ที่เพิ่งเริ่มต้นจะต้องนำข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับหมวดหมู่และแนวคิดในการส่งเสริมการขายมาสู่การสนทนาด้านการขายสินค้ากับผู้ค้าปลีก การประสานงานในการวางแผนหมวดหมู่และการส่งเสริมการขายสามารถให้ผลได้ทั้งสองฝ่าย เนื่องจากอาหารที่มีโปรตีนจากพืชยังคงแพร่หลายในร้านขายของชำกระแสหลัก ผลิตภัณฑ์นมจากพืชมีประวัติยาวนานในร้านค้าด้านสุขภาพและร้านขายสินค้าเฉพาะทาง แต่ปัจจุบันได้ย้ายไปยังกระแสหลักโดยมีพื้นที่เฉพาะมากขึ้นทั้งในตู้เย็นและแช่แข็ง นมถั่ว ถั่วเหลือง และข้าวโอ๊ตได้แทรกซึมเข้ามาอย่างหนักแล้ว ซึ่งนำโดยแบรนด์ต่างๆ เช่น Silk และ Blue Diamond ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับปัญหาด้านสุขภาพ ความสมบูรณ์แข็งแรง และสังคมในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น และสิ่งนี้แปลไปสู่การเลือกซื้อสินค้าอย่างใส่ใจมากขึ้น เช่น การซื้อผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับอาหาร ไลฟ์สไตล์ และคุณค่าที่เฉพาะเจาะจง รวมถึงการหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อันเนื่องมาจากอาการแพ้หรือความไวต่ออาหาร . ในสหรัฐอเมริกา มีผู้ซื้อ 200 ล้านคนที่ปฏิบัติตามการควบคุมอาหารหรือโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ และ a hundred and eighty ล้านคนมีอาการแพ้อาหารหรือการแพ้อาหารซึ่งส่งผลต่อวิธีการเลือกซื้อ1

บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการที่ VeganProteinPowder.evaluations ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทเลอร์โดยดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ การศึกษาผู้คนมากกว่า one hundred,000 คนแสดงให้เห็นว่าการรับประทานเนื้อแดงที่ยังไม่แปรรูปและแปรรูปนั้นเชื่อมโยงกับอายุขัยที่สั้นลง การรับประทานเนื้อแดงที่ไม่แปรรูปเพิ่มอีก 1 หน่วยบริโภคในแต่ละวันจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตถึง 13% การรับประทานเนื้อแดงแปรรูปเพิ่มอีก 1 หน่วยบริโภคจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตถึง 20% ป้องกันโรคหัวใจ การทบทวนผลการศึกษา eight ชิ้นพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรืออาหารมังสวิรัติมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหัวใจขาดเลือดน้อยกว่าผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์ถึง 30% อาหารที่มีพืชเป็นหลักจะมีไขมันอิ่มตัว ธาตุเหล็ก และฮอร์โมนต่ำกว่า

เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา

เมื่อสมาชิกของทีมของเราเริ่มติดต่อเราเกี่ยวกับการสร้างอาหารเสริมจากพืชของเราเอง เราได้เจาะลึกเกี่ยวกับผงต่างๆ ที่จำหน่ายในร้านค้าและทางออนไลน์ เรายังพบว่ายังขาดอยู่จำนวนมาก เป็นเรื่องจริงที่ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติบางคนไม่ได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในอาหารของตน ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม อาหารเหล่านี้ไม่ได้ขาดโปรตีนโดยธรรมชาติ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา (และส่วนอื่นๆ ของโลก) เริ่มหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้น ในความเป็นจริง ปัจจุบันชาวอเมริกันประมาณ 9.7 ล้านคนรายงานการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก

ผงโปรตีนจากพืชมีจำหน่ายหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา และเบอร์รี่ เพื่อเพิ่มรสชาติและความอร่อย สามารถใช้ได้หลายวิธี เช่น ผสมกับน้ำ นม (เช่น อัลมอนด์หรือนมถั่วเหลือง) หรือเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต ขนมอบ และสูตรอาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากแหล่งพืชต่างๆ และทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น ออกแบบมาสำหรับบุคคลที่ชอบรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก รวมถึงผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท หรือผู้ที่อาจมีข้อจำกัดด้านอาหารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ เชื่อหรือไม่ว่า เมื่อรับประทานในปริมาณที่เพียงพอและเสริมด้วยอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ ผงโปรตีนจากข้าวสามารถให้ประโยชน์ได้เช่นเดียวกับเวย์ นอกจากนี้โปรตีนจากข้าวยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้และกลูเตน ย่อยง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมโปรตีนจากข้าวเข้ากับโปรตีนถั่วแล้วคุณจะได้โปรตีนจากพืชที่ทรงพลัง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้บริโภคและด้วยเหตุผลที่ดี วิทยาศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่าโปรตีนจากพืชให้คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจพร้อมคุณประโยชน์มากมาย

โปรตีนบาร์วีแกนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีต่อสุขภาพจากการรับประทานอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม โปรตีนบาร์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้เท่ากันทั้งหมด อ่านข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดและบริโภคอย่างมีสติ ในการค้นหาโปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีที่สุด เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มากมาย คุณก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรครึ่งทางที่นี่! แม้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอาจไม่เข้าข่ายรายการของเรา แต่เรารู้สึกว่าบางผลิตภัณฑ์ยังคงสมควรได้รับการยอมรับ และอาจมีบางผลิตภัณฑ์ที่อาจได้รับการเตือนเล็กน้อย โปรตีนบาร์ GoRaw มีโปรตีนเพียง 2 ถึง 3 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติของคุณ มีแถบขนาดใหญ่กว่าซึ่งมีโปรตีน 6 ถึง 9 กรัม แม้ว่าเว็บไซต์ GoRaw จะไม่มีในสต็อกในขณะที่ทำการทดสอบก็ตาม

Xampla เป็นบริษัทแยกจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ที่ได้สร้างวัสดุโปรตีนจากพืชสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์หลายประเภท วัสดุของบริษัททำงานเหมือนกับโพลีเมอร์สังเคราะห์ แต่จะสลายตัวตามธรรมชาติและสมบูรณ์ โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ที่… และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย สร้างขึ้นเพื่อไม่ให้ซับซ้อนจนน่ารำคาญ คุณสามารถไว้วางใจเราในการปรับปรุงโภชนาการของคุณด้วยส่วนผสมในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มพลังให้กับต่อมรับรสและร่างกายของคุณ

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ การเลือกอาหารและเครื่องดื่มของผู้บริโภคขึ้นอยู่กับความชอบ ความเชื่อ และแรงจูงใจส่วนตัวที่หลากหลาย แน่นอนว่ารสชาติคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผู้บริโภคยังเลือกโดยคำนึงถึงโภชนาการและประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดีขึ้น ความยั่งยืนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หลักการส่วนบุคคลและวัฒนธรรม และตัวแปรอื่นๆ อีกมากมาย ในการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ นักวิจัยได้ทดสอบผู้ที่แพ้ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ลูปีน ถั่วลันเตา ถั่ว และถั่วเลนทิล พวกเขาพบว่าคนในกลุ่มโรคภูมิแพ้ทุกกลุ่มมีความไวต่อพืชตระกูลถั่วอื่นอย่างน้อยหนึ่งชนิด ในการศึกษาผู้ใหญ่ 39 คนที่แพ้ถั่วลิสง เกือบ 1 ใน 3 มีอาการแพ้ถั่วที่มีนัยสำคัญทางคลินิกด้วย นักวิทยาศาสตร์ยังสามารถรับสารเติมแต่งเหล่านี้ได้จากผลิตภัณฑ์แปรรูปจากพืช Uzunalioglu กล่าวว่าเธอ “รู้สึกตื่นเต้นมาก” ที่ได้ใช้ผลพลอยได้จากการผลิตอาหารสำหรับผลิตภัณฑ์จากพืช ตัวอย่างเช่น โดยการแยกผลพลอยได้จากการผลิตแป้งข้าวโพด นักวิทยาศาสตร์ได้รับโปรตีนที่สามารถปรับปรุงความยืดหยุ่นของทางเลือกชีสได้ อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว

นอกจากคาร์โบไฮเดรตและไขมันแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็นสามอย่างที่ร่างกายของเราต้องการและดำเนินไปด้วย โปรตีนมีหน้าที่สำคัญหลายประการ รวมถึงการซ่อมแซมและสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกและระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมฮอร์โมน และช่วยให้รู้สึกอิ่ม แม้แต่ผู้ดื่มโปรตีนเชคมังสวิรัติปรุงรสก็อาจคิดว่าโทนเนอร์แบบเอิร์ธโทนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับเครื่องดื่มเชคจากพืชเหล่านี้ โชคดีที่ Protein Works ให้ความสำคัญกับแนวคิดนี้ด้วย Vegan Wondershake ที่นุ่มนวล ครีม และรสชาติน่ารับประทาน หากต้องการทราบ ขั้นตอนแรกคือ DM หรือส่งอีเมลถึงบริษัทและขอคะแนน PDCAAS ของผงโปรตีนที่คุณใช้ ถ้าพวกเขาบอกคุณว่าไม่มีก็หายี่ห้ออื่น บริษัทผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงใดๆ ควรให้คะแนน PDCAAS ของผลิตภัณฑ์แก่คุณได้ หรืออย่างน้อยก็ประเมินจากการวิจัยอื่นๆ ได้ เมื่อคุณได้คะแนน PDCAAS แล้ว ให้คูณด้วยจำนวนกรัมโปรตีนในขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคที่คุณใช้

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมอีกแหล่งหนึ่งซึ่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ “เวย์โปรตีนอาจย่อยยากสำหรับบางคน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแพ้แลคโตส) ในขณะที่โปรตีนจากพืชโดยทั่วไปไม่ย่อย” เธอกล่าวเสริม “โปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะยั่งยืนมากกว่า เวย์โปรตีนอาจถูกร่างกายดูดซึมได้เร็วขึ้น” ” หากคุณต้องการลดคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มปริมาณโปรตีน ลองดู Pea Protein Powder ตั้งแต่ตอนนี้ โปรตีนที่เป็นของแข็ง 24 กรัมและคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัมต่อมื้อทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร.

หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทมเป้โปรตีนจากถั่วเหลืองอีกชนิดหนึ่งมีเนื้อสัมผัสที่แน่นซึ่งสามารถทดแทนไก่และเศษขนมปังให้มีลักษณะคล้ายสัตว์ปีกบดและเนื้อสัตว์ มีโปรตีน 18 กรัมต่อ three ออนซ์ คุณสามารถหั่นเป็นชิ้นแล้วทำเป็นฟาฮิต้า ใส่เครื่องปรุงรสที่คุณชื่นชอบสำหรับแซนด์วิช หรือคลุกเคล้าเพื่อทำซอสเนื้อสำหรับพาสต้าตอนกลางคืน ป้องกันมะเร็ง การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง ไฟโตเคมิคอลเป็นสารที่พบในพืชที่อาจช่วยป้องกันมะเร็ง อาหารที่มีเส้นใยสูงยังช่วยให้คุณควบคุมน้ำหนักและปกป้องสุขภาพลำไส้ของคุณได้ โรคอ้วนเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคต่างๆ จำสิ่งที่เราพูดเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนจากพืชและธาตุเหล็กได้ไหม ถั่วเลนทิลสุกเพียง 1 ถ้วยให้ธาตุเหล็กประมาณหนึ่งในสามที่ผู้หญิงวัยผู้ใหญ่ต้องการในแต่ละวัน และสามในสี่ของปริมาณธาตุเหล็กที่ผู้ชายควรได้รับ

นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช one hundred pc จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด อาจมีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างประชากรชายและหญิงในแง่ของการตอบสนองแบบอะนาโบลิกต่อโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกัน มีหลักฐานของการเปลี่ยนแปลงทางเพศในเมแทบอลิซึมของโปรตีนและการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะในช่วงชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนอย่างมีนัยสำคัญ เช่น วัยหมดประจำเดือน [17].

โชคดีที่การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์ในแง่ของวิธีที่ร่างกายของเรานำไปใช้ ไม่จำเป็นต้องเข้าใจว่าการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอนั้นสำคัญเพียงใด โดยทั่วไปแล้ว ควรได้รับแคลอรี่ในแต่ละวันระหว่าง 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ในสายตาของ VegNews ความผิดที่ใหญ่ที่สุดของโปรตีนจากสัตว์คือมันมาจากสัตว์ที่ถูกเลี้ยงดูมาเพื่อถูกฆ่า สัตว์เหล่านี้มีความสามารถในการคิดและประสบกับความกลัว ความสุข และความเจ็บปวดได้เหมือนกับสุนัข ไม่ต้องพูดถึง การเลี้ยงสัตว์มีส่วนสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เกิดจากมนุษย์ การตัดไม้ทำลายป่า มลภาวะทางอากาศและทางน้ำ ความเสื่อมโทรมของดิน ความเป็นกรดของมหาสมุทร การสูญเสียถิ่นที่อยู่ และการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง “ตามหลักการแล้ว คุณตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพสูง 20-25 กรัม (0.7-0.9 ออนซ์) และลิวซีน 2 กรัม (0.070z) ต่อหนึ่งมื้อ” เธอแนะนำ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ตรวจสอบฉลาก ลิซ่าบอกว่าแป้งควรให้โปรตีนเป็นส่วนใหญ่ แต่คาร์โบไฮเดรต/ไขมันเล็กน้อยก็โอเค

มีประโยชน์หลายประการ ทั้งส่วนบุคคล สิ่งแวดล้อม และจริยธรรม ในการเลือกรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นและลดหรือกำจัดโปรตีนจากสัตว์ออกจากอาหารของคุณ เนื่องจากพาสต้าทำจากส่วนผสมที่แตกต่างกันมากมาย รวมถึงถั่วชิกพี ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วเลนทิล จึงมีตัวเลือกมากมายที่สามารถใช้เป็นฐานที่อุดมด้วยโปรตีนสำหรับซอสที่คุณชื่นชอบ โดยบางชนิดอาจมีปริมาณมากถึง 25 กรัมในหนึ่งมื้อ การเพิ่มขึ้นของสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช ส่งผลให้มีตัวเลือกโปรตีนไร้เนื้อสัตว์เพิ่มขึ้น โดยบางชนิดมีโปรตีนเกือบ 30 กรัมในเบอร์เกอร์หนึ่งชิ้น ไม่ใช่แฟนของเบอร์เกอร์ใช่ไหม สารทดแทนไก่จากพืชบางชนิดมีโปรตีนมากถึง 19 กรัมในหนึ่งมื้อ

หากคุณเป็นนักกีฬาที่ต้องการเติมพลังให้กับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย Orgain Plant Protein Shake จะให้สารอาหารคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นด้วยคาร์โบไฮเดรต 28 กรัม และน้ำตาล 10 กรัม ในทางกลับกัน ให้พลังงาน 230 แคลอรี่ต่อกล่อง หากให้ฉันเดา ฉันจะบอกว่าคุณมีโอกาสที่จะหาทางกลับบ้านโดยหลับตาได้ดีกว่าการหาผงโปรตีนที่คุณชอบในการซื้อครั้งแรก กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันไม่ฉลาดและไม่น่าเป็นไปได้ การจัดลำดับความสำคัญของอาหารจากพืชจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ นักกีฬาสามคนแบ่งปันว่าพวกเขาเติมพลังให้กับการแสวงหาความกระตือรือร้นได้อย่างไร — และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ นอกเหนือจากการให้โปรตีนแล้ว คุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ยังเป็นแหล่งวิตามินบีที่สำคัญ รวมถึงวิตามินบี 12 และแร่ธาตุต่างๆ เช่น แคลเซียม ทองแดง เหล็ก ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม และแมกนีเซียม สิ่งที่สำคัญมากกว่าแหล่งโปรตีนของคุณคือการทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอและสัญญาณของการบริโภคโปรตีนต่ำ และวิธีการคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณอย่างแม่นยำเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามแผน

Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ one hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ 53 มิลลิกรัม ตัวเลือกที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก “SAY-tan” ทำจากโปรตีนข้าวสาลี (หรือที่เรียกว่ากลูเตน) และที่ 21 กรัมต่อส่วน 85 กรัม มีโปรตีนสูงมาก เนื้อสัมผัสคล้ายกับเนื้อสัตว์ และอาจมีรสชาติที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ปรุงด้วย หั่นและเสิร์ฟบนแซนด์วิช ทาโก้ ผัด หรือใช้ในอาหาร เช่น เคบับหมักย่าง เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน หาซื้อได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตในเอเชีย ร้านขายของชำเฉพาะทาง และร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพส่วนใหญ่ คุณยังสามารถทำเองได้ ด้วยไฟเบอร์จำนวนมากและโปรตีน 10 กรัมใน half of ถ้วย ถั่วเลนทิลจึงจะทำให้คุณอิ่มอย่างแน่นอน ถั่วเลนทิลแห้งมีราคาถูก ปรุงเร็วและง่าย แต่เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น คุณสามารถซื้อถั่วเลนทิลแบบกระป๋องได้ พันธุ์สีแดง สีน้ำตาล สีเขียว และพันธุ์พิเศษให้ความหลากหลายและความสามารถรอบด้านมากมาย ถั่วเลนทิลเข้ากันได้ดีกับไส้เบอร์เกอร์ แกงถั่วเลนทิลบนข้าวกล้อง โบโลเนสถั่วเลนทิล พายหม้อ หรือในชามธัญพืช สำหรับมื้อกลางวันที่น่าพึงพอใจ ลองซุปถั่วเลนทิลแสนอร่อยพร้อมโรลธัญพืชไม่ขัดสี ผงผัก (หรือ veggie crumble) ทำมาจากโปรตีนถั่วเหลืองเป็นหลักและปรุงรสต่างๆ ด้วยโปรตีน 9 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/3 ถ้วย คุณสามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ที่คุณใช้เนื้อบดตามปกติ เหมาะสำหรับใช้กับพริก ทาโก้ หรือซอสสปาเก็ตตี้ และส่วนใหญ่จะไม่ถูกตรวจพบโดยผู้กินเนื้อสัตว์ มองหามันได้จากเบอร์เกอร์เต้าหู้และผัก ใกล้กับแผนกผลิตผลในร้านขายของชำของคุณ

เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งมื้อ โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน สมมติว่าคุณเป็นคนที่ยึดติดกับส่วนผสมที่สะอาดมาก (คุณก็เช่นกัน) แต่คุณยังคงต้องการผงโปรตีน ปรากฎว่าใช่ มีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณ หากฉันแนะนำตามรสนิยมของตัวเอง ฉันจะบอกว่าพวกเขาต้องการความรักมากกว่าคนอื่นๆ เล็กน้อย เพียงเพราะพวกเขามีส่วนผสมที่เปลือยเปล่า ด้วยความรักเพิ่มอีกนิด ฉันหมายความว่าเป็นการฉลาดที่จะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นผงโปรตีนสมูทตี้ ผสมกับผลไม้ นมจากพืช โยเกิร์ต ผัก อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ หากคุณมีภูมิคุ้มกันต่อความหวานจนสามารถดื่มผงโปรตีนสามส่วนผสมโดยตรงกับนมหรือน้ำที่ไม่ใช่นม ฉันขอแสดงความยินดีกับคุณ

เพื่อทำความเข้าใจโปรตีนจากพืช ประการแรก เรามองข้ามแนวคิดที่ว่าโปรตีนมาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้น เช่น ไข่ นม ชีส และเนื้อสัตว์ โปรตีนสามารถมาจากผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภท ตัวอย่างของโปรตีนจากพืชได้แก่ เนื้อสัตว์ทดแทน พืชตระกูลถั่ว ถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดธัญพืช การรวมโปรตีนจากพืชจากแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์จากกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่โปรตีนมอบให้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง three กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง one hundred twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ ปริมาณโปรตีนเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ คุณภาพก็มีบทบาทเช่นกัน เราอาศัยโปรตีนในอาหารเพื่อให้ได้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราต้องการ แม้ว่าเนื้อสัตว์จะเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” เนื่องจากมีทุกสิ่งที่จำเป็น ดร. มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้โปรตีนจากพืชมีสุขภาพดีขึ้น แต่เหตุใดจึงยังไม่ชัดเจน เหตุผลที่เป็นไปได้อาจมาจากประเภทของกรดอะมิโนหรือส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งมักพบในโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะมีกรดอะมิโนอาร์จินีนและซิสเตอีนสูงกว่า และมีกรดอะมิโนลิวซีนและฮิสทิดีนต่ำกว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญ? เช่นเดียวกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ถั่วเหลืองทั้งเมล็ดก็เป็นแหล่งของกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ อาหารจากถั่วเหลืองทั้งหมด ได้แก่ เต้าหู้ ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง และเทมเป้ เต้าหู้ three ออนซ์มีโปรตีนเกือบ 9 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับถั่วแระญี่ปุ่นปอกเปลือกครึ่งถ้วย

ปรากฎว่าตัวเลือกเหล่านี้มีความสำคัญเพราะผู้คนสังเกตเห็นความแตกต่าง เรายังคงค้นหาทั่วโลกเพื่อหาส่วนผสมที่ดีกว่าที่คุณจะไม่พบในผลิตภัณฑ์อื่น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด เบอร์เกอร์ถั่วผักแช่แข็งได้สร้างแบรนด์ต่างๆ เช่น Boca และ Gardenburger แต่แบรนด์น้องใหม่อย่าง Beyond Meat และ Impossible Burger ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในกรณีเนื้อสด ซูเปอร์มาร์เก็ตได้ปฏิบัติตาม โดยเปิดตัวเวอร์ชันฉลากส่วนตัว ซึ่งมักจะมีราคาที่ต่ำกว่า ความสนใจของนักลงทุนอย่างเข้มข้นในภาคส่วนนี้ยังช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมและการแข่งขันอีกด้วย Fast Company รายงานว่าการลงทุนในบริษัทเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมทดแทนในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 มีมูลค่ามากกว่า 850 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเกินกว่ายอดรวมที่เพิ่มขึ้นในปี 2019 การดำเนินการร่วมกันของพวกเขาบ่งชี้ถึงความมั่นใจอย่างสูงในอนาคตของสิ่งที่นักวิเคราะห์เรียกว่า “ทางเลือกอื่น” หมวดเนื้อสัตว์”

วัสดุเริ่มต้นสามารถแช่ในน้ำ บดเป็นสารละลาย และกรองเพื่อเอาเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก หรือบดเป็นแป้งก่อนจึงจะกำจัดเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก โปรตีนสูงจากแหล่งพืชช่วยรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยส่วนผสมที่มีเป้าหมายในการลดไขมันที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยม เช่น CLA, ชาเขียว และแอล-คาร์นิทีน Diet Plant มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่ต่ำ และมีรสชาติดี และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ 100% ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม และเพียง 94 กิโลแคลอรีต่อหนึ่งสกู๊ป (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) Diet Plant มอบอัตราส่วนทางโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายรูปร่างเพรียวของคุณ เมื่อคุณกินโปรตีนจากพืช ให้รวมแหล่งพืชต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (สูงถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนต่อไปนี้สำหรับตนเอง (บางส่วนผ่านการทดสอบโดยเจ้าหน้าที่ด้วย) และควรช่วยให้ตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนได้ง่ายขึ้นและอร่อยยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ค้นหาขวดที่เหมาะกับคุณที่สุด หยิบขวดเชคเกอร์และเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ

ตั้งแต่โปรตีนออร์แกนิกดิบและโปรตีนจากพืชออร์แกนิกไปจนถึงเครื่องดื่มเชคและเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ผลิตภัณฑ์ของ Garden of Life ผลิตจากส่วนผสมที่มีประโยชน์ซึ่งจะตอบสนองความต้องการด้านพลังงานและโภชนาการของคุณ ในการค้นหาวิธีลดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับอาหารและโรคอ้วนด้วยผลิตภัณฑ์จากพืช Kareem Cook และ Claude Tellis ร่วมมือกับ John Lewis (หรือที่รู้จักในชื่อ Badass Vegan) เพื่อสร้าง VeganSmart ปัจจุบันบริษัทที่มีเจ้าของเป็นคนผิวดำแห่งนี้จำหน่ายโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านขายยา และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ แม้แต่ในชุมชนผู้มีรายได้น้อยที่มักถูกละเลยก็ตาม กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เธอมักจะหันมาใช้ผงโปรตีนซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการกระตุ้นการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย

โปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ และผู้ที่มีความยืดหยุ่น ครั้งหนึ่งเคยเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชไม่สามารถช่วยพยุงกล้ามเนื้อได้ ตอนนี้ เรารู้ว่าคุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย โปรตีนจากพืชสามารถช่วยสนับสนุนใครก็ตามที่ต้องการมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี Musashi Plant Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยมีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย ขึ้นชื่อในเรื่องปริมาณโปรตีนสูง โปรไฟล์ของกรดอะมิโน รสชาติที่มีคุณภาพ และการย่อยได้ ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ โดยโดดเด่นในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชที่เชื่อถือได้ ปริมาณผงโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความต้องการอาหารส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ปริมาณโปรตีนโดยรวมจากทุกแหล่ง และเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง คำแนะนำโดยประมาณคือระหว่างโปรตีนเชคจากพืช 1-2 เชคต่อวัน ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเติมผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein นอกจากรสชาติแล้ว เราชอบที่ผงนี้มีโปรตีน 20 กรัม (ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) จากถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การให้บริการยังให้แคลเซียมถึง 8% ของความต้องการในแต่ละวัน และเป็นแหล่งไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และโพแทสเซียมที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Sprout Living ไม่ได้ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อยืนยันว่าฉลากถูกต้องหรือปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่

นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ นมถั่วเหลืองมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วย (มากกว่าเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมอื่นๆ) ลองใช้สมูทตี้หรือซีเรียล แต่หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มประเภทปรุงแต่งที่อาจมีน้ำตาลเพิ่มจำนวนมาก หลายบริษัทผลิตแคลเซียมและวิตามินดี แต่นี่เป็นบริษัทเดียวที่ทุ่มเทเป็นพิเศษในการรวมแร่ธาตุสำคัญอีก three ชนิด (สตรอนเซียม โบรอน วิตามินเค) เพื่อทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ฉันยังชื่นชมส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งมักไม่พบในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ รวมถึงส่วนผสมที่ไม่มีด้วย ฉันต้องระวังถั่วเหลืองให้มาก แม้ว่าราคาจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ OTC แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและต้นทุนก็มีความสำคัญน้อยกว่าคุณภาพมาก ฉันใช้เวลาไม่นานพอที่จะสแกนความหนาแน่นของกระดูกอีกครั้ง แต่ฉันหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในอีกประมาณ 4 เดือน

สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช 100 percent ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแก้น Oatzi เป็นนมข้าวโอ๊ตผสมผงที่เพิ่มความเป็นครีมและเพิ่มรสชาติ หากคุณใช้ผงโปรตีนหลังออกกำลังกาย ตามหลักการแล้ว คุณจะต้องเติมพลังงานภายใน 60 นาทีหลังออกกำลังกาย เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ การเติมกล้วยหรือซีเรียลหนึ่งชามที่มีผงโปรตีนจึงเหมาะอย่างยิ่ง อ้างอิงบล็อกโพสต์โปรตีนของเราเพื่อดูข้อมูลเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโปรตีนเพิ่มเติม ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล

เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย? ทำความเข้าใจผู้บริโภค ข้อมูลประชากร การรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แรงจูงใจ คำอธิบายหมวดหมู่ และโอกาสสำหรับการวิจัยในอนาคตเกี่ยวกับโปรตีนทางเลือก มากกว่ามาโคร สิ่งที่ทำให้ผงนี้อยู่ในรายการนี้คือการรับรอง Informed Sport ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้ามใดๆ คุณทุกคนเกี่ยวกับการยกของหนัก รับประทานอาหารที่สะอาด และบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นวีแกนด้วยใช่ไหม ไม่มีปัญหา. มีจำหน่ายในวานิลลา ช็อคโกแลต และเนยถั่วแบบถ้วย ซึ่งอันหลังเป็นแก้วโปรดของฉัน มีราคาแพงกว่า OWYN Plant Protein Shake รุ่นดั้งเดิมเล็กน้อย แต่ Pro Elite เป็นการยกระดับสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกแบบไม่มีน้ำตาลซึ่งมีโปรตีนจำนวนมาก Evolve Plant-Based Protein Shake เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีน 20 กรัมในกล่องขนาด eleven ออนซ์ นอกจากนี้ยังใช้น้ำตาลอ้อยเพื่อให้ความหวาน พร้อมด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ซึ่งมีน้ำตาล four กรัมต่อหน่วย

ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง thirteen กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้ ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ

What brand of plant protein is good?

โปรตีนทำจากกรดอะมิโน มีกรดอะมิโน 20 ชนิด แต่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างได้ 9 ตัว กรดอะมิโนเหล่านี้ต้องมาจากอาหารที่คุณกิน โดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนพลุกพล่านด้วยแป้งโปรตีนจากพืชครบวงจรของเรา เข้มข้นและแยกจากเมล็ดพืช ในขณะที่เรามอบความสามารถในการพัฒนาไปพร้อมๆ กัน คุณจะทำการตลาดได้เร็วขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม”

ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว การเติมกลูตามีน ลิวซีน และเมไทโอนีนของมังสวิรัติจะทำให้ Plant Power Complete Protein มีคุณค่าทางโภชนาการพอๆ กับเวย์โปรตีนหากไม่ได้เหนือกว่าพวกมัน เวย์โปรตีนทางเลือกนี้ยังประกอบด้วยอาร์จินีนถึง three เท่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเพื่อช่วยในการขนส่งสารอาหาร พร้อมทั้งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

สนใจผลิตภัณฑ์เฉพาะที่เป็นผงโปรตีนพาลีโอ คีโต ปราศจากน้ำตาล หรือปราศจากหญ้าหวาน ฉันได้ค้นคว้าและกลั่นกรองผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เป้าหมายของฉันคือการให้บทวิจารณ์ผงโปรตีนที่ซื่อสัตย์และบทความที่ให้ความรู้ ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของฉัน ที่ที่ฉันออกเดินทางเพื่อสำรวจผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด คุณจะได้พบกับแบรนด์ที่คุ้นเคยเช่น Orgain, Garden of Life และ Vega รวมถึงอัญมณีที่ซ่อนอยู่เช่น Truvani, Drink Wholesome และ PlantFusion ข้าวโอ๊ตครึ่งถ้วยให้โปรตีนเพียง 5 กรัม แต่เมื่อทำจากนมถั่วเหลืองและโรยหน้าด้วยเมล็ดฟักทองครึ่งออนซ์ (2 ช้อนโต๊ะ) คุณจะได้โปรตีนถึง 17 กรัม สิ่งที่คุณต้องการจากโปรตีนคือกรดอะมิโน คุณต้องการ 20 อันที่แตกต่างกัน ร่างกายของคุณสร้างขึ้นมาบางส่วน แต่คุณต้องได้รับเก้าอย่างจากอาหารของคุณ สิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น นี่เป็นการผสมผสานระหว่างผงโปรตีนแบบดั้งเดิมซึ่งมีแนวโน้มที่จะสร้างเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นเหมือนสมูทตี้ แทนที่จะใช้ผงโปรตีนวีแกนใสของ Myvegan ผสมกับน้ำเพื่อทำเครื่องดื่มที่ชุ่มฉ่ำ เหมือนกับน้ำสควอชหรือน้ำปรุงแต่งรส มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและมีอัตราส่วนโปรตีนต่อขนาดหน่วยบริโภคมาตรฐาน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

คุณสมบัติรับความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นทำให้สามารถแขวนลอยในของเหลวได้ง่าย และให้ความรู้สึกที่เหมือนครีมแก่ผู้บริโภค แพลนท์เป็นผลิตภัณฑ์วีแก้นที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งโปรไฟล์ทางโภชนาการและประสาทสัมผัส ที่ NutraBio เราไม่ได้เป็นคนธรรมดาหรือบรรลุความคาดหวังของผู้บริโภคผู้ภักดีของเรา แต่เราขึ้นชื่อในเรื่องที่เหนือความคาดหมายทั้งหมด เมื่อสร้างโปรตีนจากพืช เราใช้เวลาในการค้นคว้าและจัดหาส่วนผสมคุณภาพสูงสุดเพื่อมอบสูตรที่สามารถช่วยตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณและให้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย คนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีความเสี่ยงโดยรวมลดลงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบทั้งหมด รวมทั้งโรคหัวใจ เนื่องจากพืชมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอลสูง ตามรายงานของ Oxidative Medicine and Cellular Longevity ซึ่งรวมถึงโพลีฟีนอลในอาหารช่วยลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคอ้วน โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าโรคหลอดเลือดหัวใจเป็นสาเหตุหนึ่งในสี่ของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา การรับประทานอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และเกลือสูงมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ

โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นั่นหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการในอาหารของคุณ โปรตีนจากพืชมักเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่ก็ไม่เสมอไป โปรตีนทั้งสองประเภทมีทั้งประโยชน์และข้อกังวล แต่อาหารที่อาศัยโปรตีนจากพืชเป็นส่วนใหญ่มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ และการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับให้สูงสุด ให้หันมาใช้ผงนี้ซึ่งบรรจุในปริมาตรมหึมา 30 กรัม—มากเท่าที่คุณต้องการ ผงนี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง ซึ่งรวมกันทำให้เกิดกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยน้ำตาลเพียงเล็กน้อย zero.2 กรัม และแม้ว่าแคลอรี่จะสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่เราเคยลองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สูงมาก และยิ่งไปกว่านั้น หากคุณเป็นวีแก้น แคลอรี่ส่วนเกินก็สามารถมาได้ มีประโยชน์ หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากไม่ได้มีโปรตีนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง a hundred and fifteen แคลอรี่และน้ำตาล zero กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ three กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้ แม้ว่าจะไม่มีขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่การวิจัยพบว่าการบริโภคเกิน 2 กรัมต่อกิโลกรัมในระยะยาวอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาไต หัวใจ หรือระบบย่อยอาหารได้ คนบางคนที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำ เช่น ผู้ที่เป็นโรคไต อาจมีปริมาณโปรตีนขั้นต่ำในแต่ละวันได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าปริมาณโปรตีนใดที่เหมาะกับสุขภาพของคุณมากที่สุด ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับบุคคลที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 55 กรัม และสำหรับบุคคลที่มีน้ำหนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน seventy three กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน

ในสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ การงอกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการทางชีวภาพที่สำคัญเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่กินได้ ลดปัจจัยที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพิ่มการย่อยได้ของโปรตีน และปรับปรุงคุณสมบัติการทำงาน (รูปที่ 4) [65] เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.” โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นแหล่งแมกนีเซียม สังกะสี และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ดี เช่นเดียวกับกรดอะมิโนที่เรียกว่าทริปโตเฟน ซึ่งช่วยทำให้อารมณ์ดีและผ่อนคลาย

เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ ผู้ผลิตหลายรายเพิ่มส่วนผสมที่ไม่จำเป็นและสารตัวเติมเพิ่มเติมลงในผงโปรตีนเพื่อลดต้นทุน ในทางปฏิบัติที่เรียกว่า “การเติมอะมิโน” บางบริษัทยังปั๊มผงโปรตีนที่มีกรดอะมิโนแต่ละตัวเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ระบุไว้บนฉลาก แม้ว่ากรดอะมิโนแต่ละตัวจะไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนสมบูรณ์ก็ตาม หากคุณใช้ผงโปรตีนวีแก้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนหรือส่งเสริมการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหนึ่งมื้อต่อวันและอย่าลืมสอดคล้องกับกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนยังสามารถใช้เพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยเพียงแค่เพิ่มหนึ่งหรือสองหน่วยบริโภคตลอดทั้งวันในของว่างและอาหารของคุณเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนออร์แกนิกมีข้อดีที่แตกต่างกันหลายประการ อย่างแรกคือรสชาติทั้งหมดเชื่อถือได้และอร่อย อย่างที่สองคือเป็นออร์แกนิก และประการที่สามแต่ไม่ท้ายสุด มีจำหน่ายที่ Costco หากคุณเป็นคนที่ไม่สามารถยัดผักโขมและซุปเปอร์ฟู้ดลงในสมูทตี้ได้ (หรือแม้แต่ตัวคุณเอง) Orgain ก็เอาชนะคุณได้ พวกเขามีสายโปรตีนผสมที่เน้นผงผักใบเขียวและยังมีซุปเปอร์ฟู้ดอีกด้วย โปรตีนจากพืชของพวกเขายังเป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีนมหรือแลคโตส และปราศจากกลูเตนและถั่วเหลือง คุ้มค่าและปราศจากสารก่อภูมิแพ้? การวิจัยบอกเราว่าปริมาณ BCAA ในผงโปรตีนจากพืชน้อยกว่าปริมาณของเวย์โปรตีน และอาจส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ AKA หรือไม่ก็ได้

พบว่าการรับประทานโปรตีนจากถั่วเหลืองแทนโปรตีนจากสัตว์ช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีและไตรกลีเซอไรด์ซึ่งเชื่อมโยงกับโรคหัวใจได้ การศึกษาอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าถั่วเหลืองมีส่วนช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดน้ำหนักตัว ตามหลักการแล้ว ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงควรได้รับโปรตีนประมาณ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ในแต่ละวัน ซึ่งออกมาเป็น 54 กรัมหรือมากกว่านั้นสำหรับผู้ใหญ่ a hundred and fifty ปอนด์ “ในการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน คุณจะได้รับโปรตีนเพียงพอหากคุณรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารทั้งชนิดต่างๆ” นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nancy Geib, RD, LDN กล่าว ผู้ที่ชอบแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่จากสัตว์มักจะบ่นเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีจำหน่ายในตลาด และที่สำคัญกว่านั้นคือรสชาติของมันอย่างไร NutraBio รับคำติชมจากคุณซึ่งเป็นผู้บริโภค และทำเครื่องหมายทุกข้อกังวลที่คุณได้กล่าวถึงเมื่อสร้าง NutraBio Plant Protein ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติ ชอบรับประทาน Meatless Mondays หรือหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ คุณจะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มพืชและโปรตีนจากพืชมากขึ้นในอาหารของคุณ ใช่ คุณสามารถทำได้—และมีตัวเลือกมากมายให้เลือก มีทั้งถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเซตัน และเนื้อสัตว์จากพืชบรรจุหีบห่อล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ และถั่วแระญี่ปุ่นอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุเป็นพิเศษ

Warme เติบโตในเมืองเลิฟแลนด์ รัฐโคโลราโด แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในรถตู้ที่เธอและสามีดัดแปลงเป็นบ้านเคลื่อนที่ พวกเขาออกจากแนวหน้าและวอชิงตัน แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่เดินทางทั่วสหรัฐอเมริกาตะวันตกไปยังสถานที่ปีนหน้าผาหลายแห่ง Warme สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการการกีฬาจากมหาวิทยาลัยโคโลราโด โคโลราโดสปริงส์ ในเดือนธันวาคม เธอเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกงานด้านการควบคุมอาหาร และเข้าใกล้การเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนอีกก้าวหนึ่ง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warme ในโพสต์ KRNC Spotlight ของเธอตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ดูว่าโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค แบรนด์ และโลกได้อย่างไร ดาวน์โหลดอินโฟกราฟิกจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีนจากพืชของ Ingredion Mike Natale หัวหน้ากลุ่มโปรตีนจากพืชระดับโลกของ Ingredion มีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับสถานะในอนาคตของอุตสาหกรรม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในขณะที่เขาแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขาเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืช และโอกาสสำคัญที่เขามองเห็นสำหรับผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ฉันไม่พบผลข้างเคียงใดๆ จากการดื่ม Orgain และรู้สึกอิ่มมากขึ้นเป็นระยะเวลานานขึ้น ฉันรับประทานผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลาสองสัปดาห์ ในตอนเช้า หลังจากดื่มกาแฟแก้วแรกและใช้แทนอาหารเช้า นอกเหนือจากกิจวัตรการออกกำลังกายปกติของฉัน แต่ไม่ได้สังเกตการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการพัฒนาหรือบำรุงรักษากล้ามเนื้อโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม มันทำให้ฉันมีพลังงานและลดความอยากทานอาหารว่างเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้

คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ หากผลิตภัณฑ์จากนมเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ก็ควรหลีกเลี่ยงเวย์และเคซีน พวกมันทำจากนม ให้ลองใช้ผงโปรตีนวีแกน เช่น ผงโปรตีนถั่วหรือกัญชาแทน อ่านฉลากเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณ ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ 85 แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน นอกจากนี้ อาหารจากพืชยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากต้องการคำนวณเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นกรัม ให้คูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 0.36 จากข้อมูลของ USDA ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วย (185 กรัม) มีโปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต 39 กรัม และไขมัน three.fifty five กรัม

แม้ว่าผงโปรตีนจากพืช 100 percent จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็น แต่ผงโปรตีนจากพืช 100% ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมอาหารและสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นหลัก ขอแนะนำให้ใช้ร่วมกับอาหารที่สมดุลและอาหารทั้งมื้อ โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา (หรือของเหลวอื่นๆ ที่คุณเลือก) คนให้เข้ากัน รับโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง 25 กรัม เพื่อการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายและมีร่างกายที่แข็งแรง รสชาติที่แตกต่างกันระหว่างโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนนั้นเห็นได้ชัดเจน เวย์โปรตีนมักจะมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าและเป็นกลางกว่า ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับสูตรอาหารต่างๆ ในทางตรงกันข้าม ผงโปรตีนจากพืชอาจมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าและเป็นดินมากกว่า ซึ่งอาจต้องมีการปรุงแต่งเพิ่มเติมหรือการผสมเพื่อเพิ่มความอร่อย ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้

ร้อยละ 65 ของเราประสบปัญหาการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง เนื่องจากเวย์มาจากนมจึงย่อยยาก หากคุณเคยมีปัญหาทางเดินอาหารหลังจากกินเวย์ คุณอาจอยู่ในค่ายนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคนมหรือผลิตภัณฑ์จากนมเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ และก่อนที่เราจะรวมผลกระทบของการบริโภคนมจากอุตสาหกรรมที่ใช้ยาปฏิชีวนะอย่างกว้างขวางในปศุสัตว์ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นตัว สร้างใหม่ และฝึกซ้อมต่อไป เรารู้ว่าจำเป็นแค่ไหนและควรรับประทานเมื่อใดดีที่สุด แต่เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างบางประการระหว่างแหล่งโปรตีนต่างๆ รับประทานซิสเตอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งต่อสุขภาพ ซิสเทอีนเป็นกรดอะมิโนที่จำกัดอัตราสำหรับการผลิตกลูตาไธโอนภายในของเรา (Kent, Harper และ Bomser 2003) กลูตาไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังที่ร่างกายผลิตขึ้นเพื่อปกป้องเราจากความเสียหายจากอนุมูลอิสระจากความเครียด การสัมผัสกับมลภาวะ และชีวิตประจำวัน (Forman, Zhang และ Rinna 2009) สำหรับนักกีฬาผู้ช่ำชอง ผู้บริหารธุรกิจที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือศิลปินที่มีตารางการซ้อมที่หนักหน่วง การทำความเข้าใจเกี่ยวกับโปรตีนผงเป็นมากกว่าแค่ความพยายามพิเศษ แต่ยังเกี่ยวกับการปรับปรุงสุขภาพและประสิทธิภาพการทำงานให้เหมาะสม โปรตีนเชคจากพืชเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เนื่องจากโปรตีนเชคจากพืชหลายชนิดไม่มีส่วนผสมเทียมและให้สารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีผลข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์ ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณและความกระตือรือร้นของคุณ โปรดจำไว้ว่าโปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็น สำคัญต่อกล้ามเนื้อและอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณไม่แน่ใจ การพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยให้คุณทราบปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณได้

หากประโยชน์เหล่านี้ฟังดูดีสำหรับคุณและสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ คุณอาจจะอยากกระโดดออนไลน์หรือวิ่งไปร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพที่ใกล้ที่สุดแล้วซื้อผงโปรตีนจากพืชเพื่อเพิ่มในเครื่องดื่มครั้งต่อไป ก่อนที่คุณจะรีบเร่ง โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อผงจากพืช หากคุณใช้โปรตีนเชคแทนมื้ออาหาร หรือหากคุณเพียงต้องการเพลิดเพลินกับของว่างหลังออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อถัดไป ผงโปรตีนจากพืชอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าที่ควรพิจารณา เส้นใยพิเศษจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาการขับรถในนาทีสุดท้ายได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่น ในการทบทวนครั้งหนึ่ง นักวิจัยได้เปรียบเทียบผลของโปรตีนจากสัตว์และพืชต่อการวัดการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต การฟื้นตัว และอื่นๆ นักวิจัยพบว่าโปรตีนจากพืชไม่มีคุณสมบัติอะนาโบลิกเหมือนกับโปรตีนจากสัตว์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง โปรตีนจากพืชไม่ทำให้เกิดการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวในระดับเดียวกับสารอาหารจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ

ในฐานะบริษัทที่ได้รับการรับรองจาก B Corp นี่คือวิธีที่เราจัดการกับทุกสิ่งที่เราทำ เรารู้ว่าการเกษตรเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการสูญเสียธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพ นั่นคือเหตุผลที่เราร่วมมือกับ Veritree เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติและปลูกต้นไม้ตามคำสั่งทุกประการ เพิ่มผักใบเขียวและโปรตีนพิเศษให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณโดยไม่ต้องข้ามจังหวะด้วยVega® Protein and Greens แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยผักคะน้า หญ้าชนิต บรอกโคลี และผักโขม พร้อมด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัม ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ในทางกลับกัน การรับประทานเนื้อแดงมากเกินไปอาจไม่ดีต่อไตของคุณ การศึกษา 15 ปีกับผู้ใหญ่ 63,257 คน พบว่าการกินเนื้อแดงมากขึ้นมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่สูงขึ้นต่อภาวะไตวาย (โรคไตวายระยะสุดท้าย) ผู้ที่กินเนื้อแดงมากที่สุดก็กินผักและผลไม้น้อยที่สุดเช่นกัน ติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างสรรค์ร่วมแบบกำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion

เมล็ดพืชให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพและวิตามินและแร่ธาตุมากมาย เจีย ป่าน และปอ ล้วนเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงปลา ถั่วและพัลส์ยังทำงานได้ดีเมื่อปลอมตัว Nanna Meyer, PhD, RD, CSSD แนะนำให้ทำเบอร์เกอร์ที่เน้นผักเป็นหลักโดยแทนที่เนื้อสัตว์หนึ่งในสาม (ซึ่งเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ) ด้วยถั่ว (เช่น ถั่วเลนทิล) และเมล็ดธัญพืช และอีกหนึ่งในสามด้วยผักที่แสนอร่อย เช่น แครอท ผักคะน้า และหัวบีท หากคุณกำลังมองหาพาสต้าที่มีโปรตีนสูง ลองเลือกพาสต้าที่ทำจากถั่วชิกพีหรือถั่วดำ แล้วปรุงรสด้วยยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เมื่อพูดถึงการเสริมโปรตีน เราแนะนำให้หมุนเวียน หมุนเวียน หมุนเวียน คุณไม่จำเป็นต้องโต้แย้งและตัดสินใจเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์ เว้นแต่คุณจะแพ้เวย์ แพ้ง่าย หรือแพ้เวย์ เราใส่ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA ลงไปเล็กน้อยในรายการของเรา แม้ว่าจะมีรสชาติที่ดีและส่วนผสมออร์แกนิกเนื่องจากมีโปรตีนเพียง 18 กรัมในแต่ละมื้อ ซึ่งหมายความว่าพวกเราส่วนใหญ่จะไถประมาณ 1.5-2 เสิร์ฟต่อการใช้งานแต่ละครั้ง แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะใกล้เคียงกัน แต่ KOS ก็มีราคาเท่ากัน เรียกได้ว่ามีรสชาติที่ดีกว่า ดังนั้นเมื่อถูกกดดัน เราก็จะหันไปหาโปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS ไม่มีอะไรจะเท่าเม็ดถั่วเกี่ยวกับปริมาณสารอาหารในลูกโลกสีเขียวเหล่านี้ ถั่วหนึ่งถ้วยไม่เพียงให้โปรตีนแปดกรัมเท่านั้น แต่ยังมีไฟเบอร์และวิตามินซีมากมายอีกด้วย

แต่เป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าไม่มีแหล่งพืชใดที่ให้โปรตีนครบถ้วน โปรตีนจากถั่วเหลือง ควินัว ถั่ว ป่าน เจีย และดอกทานตะวันเป็นเพียงโปรตีนจากพืชบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสะดวกพอๆ กับเวย์ในการทำให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่ต้องการ ในทางกลับกัน แหล่งโปรตีนจากพืชต้องการการแปรรูปเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องเลย บางชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต ถั่วเปลือกแข็ง และถั่วต่างๆ เติบโตโดยมีกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เนยถั่วและเต้าหู้ ต้องใช้เวลาแปรรูปบ้าง แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาน้อยกว่าในการผลิตผงเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนได้มาจากการผลิตชีสและผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ จึงเป็นอาหารเสริมโปรตีนยอดนิยม เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนและมีกรดอะมิโนเช่นลิวซีนสูง ลิวซีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องของการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากสัตว์นั้นแตกต่างจากโปรตีนจากพืชบางชนิด (เช่น ที่ได้มาจากพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่) เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้โปรตีนเหล่านี้จึงสามารถกระตุ้นการตอบสนองของอะนาโบลิกที่มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และอื่นๆ

อาหารทั้งมื้อทุกมื้อมีโปรตีน แต่บางมื้อก็มีปริมาณมากกว่าอาหารอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด รายการนี้ไม่ครอบคลุม คุณต้องมีหนังสือเรียนเพื่อแสดงรายการทั้งหมด แต่นี่คือรายการอาหารมังสวิรัติที่มีโปรตีนสูงที่ดีที่สุดบางส่วน โดยทั่วไปแล้วการขาดโปรตีนจะไม่เป็นปัญหาในประเทศโลกที่หนึ่ง ไม่ได้หมายความว่าโปรตีนไม่สำคัญ เพราะมันจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำรงชีวิตและสุขภาพที่ดี แต่ประเทศอุตสาหกรรมมักจะให้ความสำคัญอย่างมากกับปัญหาที่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อพวกเขาจริงๆ ฉันซื้อรสวานิลลาชัยและมันก็แย่มาก นอกจากนี้ยังไม่ชอบที่จะผสมให้เข้ากันได้อย่างราบรื่น ฉันจะเปรียบเทียบเนื้อสัมผัสกับการดื่มแป้งเค้ก ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group

นี่เป็นพื้นที่ที่ต้องการการวิจัยเพิ่มเติม แต่เดวิสคาดการณ์ว่าโปรตีนจากพืชสามารถเร่งการแก่ชราได้เช่นเดียวกับโปรตีนจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ “มีเหตุผลค่อนข้างน้อยในศาสตร์แห่งการแก่ชราว่าโปรตีนเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการแก่ชรา” เดวิสกล่าว “เป็นแค่โปรตีนจากสัตว์เหรอ? ดูเหมือนว่ามันคือลิวซีน โดยเฉพาะ และอาจเป็น [กรดอะมิโน] อื่นๆ เช่น เมไทโอนีน มันเกิดขึ้นที่โปรตีนจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและเมไทโอนีนสูงกว่าโปรตีนจากพืช แต่ถ้าคุณพยายามผลักดันโปรตีนจากพืชให้เพียงพอ คุณก็จะได้รับลิวซีนเพียงพอโดยที่คุณจะได้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน” เดวิสกล่าว โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100% Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล บรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ อิ่มนานขึ้น ช่วยฟื้นฟู เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยย่อยอาหารด้วย Blessed Protein ผลิตจากโปรตีนถั่วทองที่มีคุณภาพบริสุทธิ์ที่สุด Blessed ได้รับการคิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีความเรียบเนียนและเป็นครีม โดยไม่ต้องมีโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมที่ค้างอยู่ในคอ ด้วยรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย Blessed เป็นของว่างอเนกประสงค์ที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และ GI ต่ำ ผสมกับน้ำ หรือเป็นอาหารผสมกับนมพืช เติมข้าวโอ๊ตหรือสมูทตี้ หรืออบในแพนเค้กและวาฟเฟิล

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ การผสมยังถูกหรือพลาด เว็บไซต์บอกว่าคุณสามารถใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ แต่ลูกค้าบ่นว่ามีความจับกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณอาจต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อละลายผงให้หมด อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี

ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ thirteen กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว ผงโปรตีนส่วนใหญ่เป็น “ไอโซเลต” ซึ่งหมายความว่ามีการใช้เอนไซม์ทางเคมีหรืออุตสาหกรรมเพื่อดึงสารอาหารอื่นๆ ออกจากโปรตีน นั่นหมายความว่าคุณสามารถใส่โปรตีนได้มากขึ้นในสกู๊ป (และคุณอาจได้รับสารพิษตกค้างจากการเขย่า) แต่ก็หมายความว่าคุณมีโปรตีนจำนวนมากกระทบกระเพาะในคราวเดียว ผงโปรตีนจากพืช Vega Sport เป็นผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถหาได้ พร้อมด้วยรสชาติที่หลากหลายและมีโปรตีนมากถึง 30 กรัม ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และเป็นแฟนตัวยงของโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ ในตลาดที่ผู้คนขายอาหารเสริมทุกชนิดเพื่อสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุดผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง 1/2 ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ 8 กรัม” Preiato กล่าว

PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย Warrior Blend หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ไม่อาจปฏิเสธได้คือขุมพลังที่ทำเครื่องหมายทุกช่อง มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งปราศจากหญ้าหวานและมีรสชาติที่โปร่งใส คุณภาพของการผสมผสานโปรตีน ส่วนผสมออร์แกนิก และการย่อยง่ายทำให้ฉันขายใน Warrior Blend นี่คือแหล่งข้อมูลระดับโลกสำหรับผงโปรตีนจากพืชและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น อะมิโน คอลลาเจน และแท่งโปรตีน หากคุณมาที่นี่เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบผงโปรตีนวีแก้นที่ฉันชอบเป็นประจำ

ธาตุอาหารพืชครบถ้วนที่มีรสชาติอร่อยจริง สร้างสรรค์โดย Venus Williams คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่นี่ “นอกเหนือจากโปรตีนและสารอาหารรองแล้ว ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองยังประกอบด้วยไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งลดความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน โรคหัวใจ และมะเร็งเต้านม” Kristin Gillespie, MS, RD, LDN และที่ปรึกษาของ Exercisewithstyle.com บอกกับ VegNews การปรับปรุงคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชเพื่อเตรียมทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์โดยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีน-โปรตีน โปรตีน-โพลีแซ็กคาไรด์ โปรตีน-โพลีฟีนอล และส่วนประกอบอื่นๆ HIPPE เป็นอิมัลชันพิกเคอริงเฟสภายในสูง ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์นี้มาจากแบรนด์วีแกน 100 percent Form Nutrition ที่นี่เป็นตัวเลือกโปรตีนที่สูงที่สุดและเป็นแป้งที่ฉันใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังจากออกกำลังกายหนักๆ

ส่งมอบโปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการ พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารอาหารรองจากถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วฟาบา VITESSENCE® Pulse โปรตีนจากพืชเข้มข้นให้สารอาหารที่สมดุลด้วยเส้นใยและสารอาหารรอง พร้อมด้วยโปรตีนที่เป็นที่ต้องการ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ มีบทบาทในการทำงานของร่างกายส่วนใหญ่ ตั้งแต่การซ่อมแซมเซลล์และการผลิตฮอร์โมน ไปจนถึงการสร้างกล้ามเนื้อและการแข็งตัวของเลือด เพื่อให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ คุณต้องได้รับโปรตีนจากอาหารในปริมาณที่เพียงพอ หลายๆ คนมองว่าสัตว์เป็นแหล่งโปรตีนหลักในอาหาร แต่การบริโภคโปรตีนจากพืชกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ในปี 2020 ชาวอเมริกัน 28% รายงานว่ารับประทานโปรตีนจากแหล่งพืชมากกว่าที่เคยในปี 2019 ตามข้อมูลของสภาข้อมูลอาหารนานาชาติ (IFIC) ปี 2020 อะบันดา ไมโคโปรตีนเป็นส่วนผสมของอาหารหมัก อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ เสริมด้วยวิตามินบี 12 สังกะสี และเหล็กตามธรรมชาติ อบันดามีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลักษณะเส้นใยของผลิตภัณฑ์ทำให้เนื้อสัมผัสมีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งจำเป็น…

http://theurbannewstoday.com